top of page

Xuất hiện màn hình quảng cáo giúp nâng cao ý thức an toàn giao thông 1-0-2 tại Sài Gòn

Đã cập nhật: 17 thg 6


quảng cáo trên xe máy

An toàn giao thông luôn là một trong những vấn đề nhức nhối nhất trong xã hội hiện đại, đặc biệt tại Việt Nam, nơi mật độ giao thông dày đặc và tỷ lệ tai nạn giao thông ngày càng tăng. Theo thống kê từ Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (2023) Việt Nam đã ghi nhận hơn 11.000 vụ tai nạn giao thông, làm thiệt mạng hơn 24.000 người và gây thương tích cho hàng chục nghìn người khác. Những con số này là hồi chuông báo động về sự cần thiết của việc nâng cao ý thức an toàn giao thông trong cộng đồng.


Bạn có biết rằng, theo nghiên cứu của Đại học George Mason (Mỹ) năm 2017, cứ mười người tham gia giao thông sẽ có bảy người vừa lái xe vừa suy nghĩ vẩn vơ? Đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông.

GOADS chung tay nâng cao ý thức an toàn giao thông như thế nào?


Nhằm góp phần giải quyết vấn đề này, GOAD giới thiệu phương thức truyền tải thông điệp an toàn giao thông mới mẻ và độc đáo thông qua màn hình quảng cáo LED di động. Hứa hẹn mang lại hiệu quả cao với nhiều ưu điểm vượt trội.


quảng cáo trên xe máy

Hình ảnh và video sống động từ màn hình LED độ phân giải cao, dễ dàng thu hút sự chú ý của người tham gia giao thông, ngay cả trong môi trường ồn ào và náo nhiệt. Những thông điệp an toàn giao thông được truyền tải một cách trực quan và ấn tượng, dễ dàng ghi sâu vào tâm trí người xem.


Màn hình LED được lắp đặt trên xe máy của các tài xế công nghệ, có thể di chuyển đến mọi ngóc ngách, con đường, tiếp cận hiệu quả với mọi đối tượng tham gia giao thông. Tính linh hoạt này giúp thông điệp an toàn giao thông lan tỏa rộng rãi và sâu sắc hơn.


quảng cáo trên xe máy

Nội dung trên màn hình LED được cập nhật thường xuyên với những thông điệp mới mẻ, sinh động, phù hợp với từng thời điểm và địa điểm cụ thể. Giúp tối ưu hóa hiệu quả truyền tải thông điệp, đảm bảo sự thu hút và tác động mạnh mẽ đến người xem.


Ứng Dụng Đa Dạng Của Màn Hình LED Di Động


Màn hình LED di động của GOADS không chỉ đáp ứng tốt hiệu quả truyền thông cho các Nhãn hàng hay truyền tải thông điệp an toàn giao thông. Mà còn có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, góp phần xây dựng môi trường giao thông an toàn và văn minh hơn. Các màn hình này có thể thông báo về tình hình giao thông, hướng dẫn đường đi, cảnh báo ùn tắc ... Việc khuyến khích lối sống văn minh, lịch sự khi tham gia giao thông sẽ giúp xây dựng cộng đồng giao thông văn hóa hơn.



Nhãn hàng có thể chung tay tham gia đóng góp, chia sẻ những nội dung ý nghĩa, nhằm trao giá trị tích cực cho cộng đồng. Việc này đồng thời gây dựng hình ảnh, góc nhìn thiện cảm cho Nhãn hàng đối với người xem.


Kết Luận


Để xây dựng một môi trường giao thông an toàn và văn minh, mỗi cá nhân và tổ chức cần chung tay góp sức. Hãy luôn tuân thủ luật lệ giao thông, đi đúng phần đường, làn đường, đội mũ bảo hiểm và không lái xe khi đã sử dụng rượu bia. Tích cực tham gia tuyên truyền nâng cao ý thức an toàn giao thông, chia sẻ thông điệp an toàn đến bạn bè, người thân và cộng đồng.


Hãy chung tay cùng GOADS.VN để xây dựng một cộng đồng giao thông an toàn, văn minh và trách nhiệm!

 

Book quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) với dịch vụ của GOADS ngay thôi! ⭐️


GOADS sở hữu một mạng lưới rộng lớn các Tài xế được trang bị màn hình LED chất lượng cao, nhằm mang lại sức hút và lợi thế cạnh tranh tối đa cho đối tác Nhãn hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt và triển khai hệ thống quản trị chiến dịch quảng cáo DOOH hiệu quả, GOADS cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm quảng cáo hài lòng nhất.


Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo hiệu quả tại TP.HCM, hãy liên hệ ngay với GOADS để được tư vấn miễn phí.


GOADS sẵn lòng tư vấn miễn các dịch vụ hợp tác vì thành công chiến dịch của quý Nhãn hàng, vui lòng liên hệ:


▪️ Trụ sở chính: 57 Đường số 7, KDC Cityland Center, phường 7, quận Gò Vấp

▪️ Website: goads.vn

▪️ Đăng ký trở thành tài xế: 094 272 29 69 (Ms. Khánh)

▪️ Liên lạc dành cho Nhãn hàng: 094 531 89 68 (Mr. Hưng)

▪️ Trao đổi với chúng tôi tại: GOADS Media Technology


55 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page