top of page

QUẢNG CÁO DOOH - KHƠI DẬY TIỀM NĂNG THƯƠNG HIỆU

Đã cập nhật: 24 thg 5

Trong bối cảnh sự phát triển của công nghệ, OOH thông thường đang dần bị thay thế bởi OOH kỹ thuật số (DOOH). Bằng cách sử dụng màn hình kỹ thuật số để hiển thị quảng cáo, DOOH đang ngày càng trở thành một hình thức quảng cáo hiệu quả và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, khắc phục được những hạn chế của OOH truyền thống.



1.Tiếp cận khách hàng ngay khi rời khỏi nhà


Khái niệm quảng cáo OOH (Out-Of-Home) không còn xa lạ với với mọi người, đặc biệt là những người sống trong các thành phố lớn. Dù đó là các biển quảng cáo trên đường, xe buýt, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, và sân bay, các hình thức quảng cáo OOH này được nhìn thấy bởi mọi người khi họ đang đi xe buýt, đi bộ hoặc lái xe.


Tuy nhiên, OOH truyền thống không còn được ưa chuộng bởi tồn tại một số hạn chế điển hình như:


Thời Gian Ngắn Hạn và Sự Cạnh Tranh Khốc Liệt


Đối diện với thực tế, người xem chỉ có một khoảng thời gian hạn chế để tiếp xúc với thông điệp quảng cáo trên OOH truyền thống. Trong khi đang ngồi trong xe hoặc đi bộ trên đường phố, họ thường chỉ có vài giây để lưu ý và tiếp thu thông điệp. Hơn nữa, cạnh tranh khốc liệt từ môi trường xung quanh như giao thông dày đặc và biến đổi thời tiết làm cho việc thu hút sự chú ý trở nên khó khăn hơn. Một chiếc biển quảng cáo truyền thống có thể bị "mất" giữa hàng loạt các yếu tố khác, dẫn đến việc mất cơ hội quảng cáo hiệu quả.



Nội Dung Cố Định và Khả Năng Thay Đổi Hạn Chế


Nội dung trên OOH truyền thống thường được thiết kế cố định và khó linh hoạt. Ví dụ, một biển quảng cáo tại một vị trí cố định có thể hiển thị cùng một thông điệp hàng tháng, bỏ qua cơ hội thích ứng với các sự kiện hoặc mùa vụ đặc biệt.


2.Quảng cáo DOOH - Làn sóng đánh bại quảng cáo truyền thống


Trong bối cảnh sự phát triển của công nghệ, OOH thông thường đang dần bị thay thế bởi OOH kỹ thuật số (DOOH). Bằng cách sử dụng màn hình kỹ thuật số để hiển thị quảng cáo, DOOH đang ngày càng trở thành một hình thức quảng cáo hiệu quả và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, khắc phục được những hạn chế của OOH truyền thống.


Tăng Nhận Thức Thương Hiệu:

DOOH giúp doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn người xem, nâng cao nhận thức thương hiệu qua hình ảnh và video sống động.


Kích Thích Hành Vi Mua Hàng:

Sử dụng thông điệp và hình ảnh hấp dẫn để kích thích hành vi mua hàng, tạo ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí người tiêu dùng.


Tăng Doanh Số Bán Hàng:

Quảng cáo DOOH có khả năng quảng bá sản phẩm và dịch vụ một cách hiệu quả, góp phần vào việc tăng doanh số bán hàng.


Chứng minh cho sự thành công của DOOH tại Việt Nam Một số doanh nghiệp hàng đầu đã tận dụng tinh hoa của nền quảng cáo này:


Coca-Cola - Hồn Nước Mới

Coca-Cola mang đến những “Chiếc máy kết nối hòa bình” với những lon Coke được thiết kế vô cùng sáng tạo khi kết hợp tiếng Anh và tiếng Hàn với nhau. Để sở hữu lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt này, khách hàng chỉ cần chạm tay vào màn hình “Chiếc máy kết nối hòa bình” và di chuyển tay theo với biểu tượng hòa bình.


Oppo - Vươn Tới Tột Đỉnh

Chiến dịch quảng cáo của Oppo đã sử dụng màn hình LED ngoài trời để hiển thị các hình ảnh và video bắt mắt, thu hút sự chú ý của người xem, được lắp đặt trên tòa nhà A&B Sài Gòn Tower ở Thành phố Hồ Chí Minh. Quảng cáo này được thực hiện để giới thiệu sản phẩm mới của Oppo, Reno 7.


Samsung - Kỳ Diệu Công Nghệ

Samsung đã sử dụng quảng cáo DOOH để quảng bá các sản phẩm điện tử của mình, cụ thể là chiếC điện thoại Samsung Galaxy S8+, thể hiện những tính năng và ưu điểm của chiếc điện thoại.


3.Xu hướng quảng cáo chủ đạo trong tương lai



Trong thời kỷ nguyên số ngày nay, xu hướng phát triển quảng cáo DOOH đã có những đóng góp giá trị theo dòng chảy thời gian, kinh tế, xã hội, và nghệ thuật. Mục đích chính là làm cho công chúng phải quan tâm, yêu thích, hành động. Riêng Nhãn hàng phải cảm thấy tự hào về sự lựa chọn đó.


 

Book quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) với dịch vụ của GOADS ngay thôi! ⭐️



GOADS sở hữu một mạng lưới rộng lớn các Tài xế được trang bị màn hình LED chất lượng cao, nhằm mang lại sức hút và lợi thế cạnh tranh tối đa cho đối tác Nhãn hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt và triển khai hệ thống quản trị chiến dịch quảng cáo DOOH hiệu quả, GOADS cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm quảng cáo hài lòng nhất.


Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo hiệu quả tại TP.HCM, hãy liên hệ ngay với GOADS để được tư vấn miễn phí.


GOADS sẵn lòng tư vấn miễn các dịch vụ hợp tác vì thành công chiến dịch của quý Nhãn hàng, vui lòng liên hệ:


▪️ Trụ sở chính: 57 Đường số 7, KDC Cityland Center, phường 7, quận Gò Vấp

▪️ Website: goads.vn

▪️ Đăng ký trở thành tài xế: 094 272 29 69 (Ms. Khánh)

▪️ Liên lạc dành cho Nhãn hàng: 094 531 89 68 (Mr. Hưng)

▪️ Trao đổi với chúng tôi tại: GOADS Media Technology


71 lượt xem2 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

2 Comments


duyenntl
Jan 30

cái màn hình phía sau xe máy coi bộ xịn sò nhe 😎

Like

👍👍👍

Like
bottom of page