top of page

GOADS được đặc cách vào thẳng top100 Startup Wheel 2024

Đã cập nhật: 3 thg 7

Với hơn 2,345 dự án đến từ 26 quốc gia khác nhau trên toàn cầu cùng tranh tài trong cuộc thi Startup Wheel 2024, Công ty Công nghệ Truyền thông GOADS được Hội đồng giám khảo mời thẳng vào top100. Đây là một thành tựu vô cùng đáng tự hào đối với đội ngũ GOADS khi đã xuất sắc giành lấy vị trí đặc cách trong cuộc thi, khẳng định vị thế mạnh mẽ của mình trong ngành công nghệ và truyền thông sáng tạo, hiệu quả.



Chương trình tăng tốc Khởi nghiệp chuyên sâu


Startup Wheel là một trong những cuộc thi khởi nghiệp thường niên quy mô quốc tế, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 bởi Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) phối hợp cùng Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM (YBA) và Công ty Cổ phần Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ Doanh nghiệp IBP.


(Nguồn: startupwheel)


Cuộc thi được bảo trợ bởi Hội LHTN Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh và Văn phòng Đề án 844 (ISEV). Tính đến năm nay cuộc thi đã thu hút hơn 15.000 dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo từ hơn 30 quốc gia tham dự cùng với hơn 1.500 quỹ đầu tư mạo hiểm, nhà đầu tư cá nhân, chuyên gia đầu ngành và các đối tác toàn cầu.


Mô hình quảng cáo mới đầy triển vọng


GOADS Media Technology là dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ quảng cáo (Adtech). Sứ mạng của GOADS là ứng dụng những thành tựu của cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4 (4.0) vào lĩnh vực quảng cáo ngoài trời nhằm mang lại những hình thức quảng cáo sáng tạo, thông minh và hiệu quả cao. Hiện nay GOADS là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp hình thức quảng cáo ngoài trời có hệ thống đo lường (Performance #OOH) trên các phương tiện giao thông đặc biệt là màn hình LED gắn trên xe máy, nhằm mang lại sức hút và lợi thế cạnh tranh tối đa cho đối tác Nhãn hàng.



Sau cuộc gặp gỡ vừa qua, Ban Tổ chức Startup Wheel đã đánh giá cao tiềm năng phát triển của GOADS và trao cơ hội đi tiếp vào vòng trong. GOADS cam kết tiếp tục đổi mới trong ngành công nghệ quảng cáo, vượt qua các giới hạn của quảng cáo ngoài trời, nâng cao giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp và bắt kịp những tiến bộ công nghệ hiện đại.


Thông báo chính thức từ cuộc thi Startup Wheel 2024 tại đây.


27 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page