![](https://static.wixstatic.com/media/ef8d6d_ebadeb57d2e0490192022106823edc33~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_653,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/ef8d6d_ebadeb57d2e0490192022106823edc33~mv2.jpg)
Các doanh nghiệp đang không ngừng tìm kiếm những giải pháp quảng cáo ngoài trời sáng tạo và hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Ngoài việc giới hạn trong những trụ cột dựng bảng quảng cáo tĩnh, những tấm billboard to đến choáng mắt người xem, vậy còn việc tận dụng chính phương tiện di chuyển chủ lực của thành phố - chiếc xe máy - nhằm mở rộng nhận diện thương hiệu của bạn trên mọi nẻo đường?
Dưới bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn tiềm năng luôn hiện hữu về quảng cáo OOH đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, một hình thức quảng cáo trên xe máy gắn màn hình LED , đem lại lợi ích đẩy mạnh thương hiệu và thu về kết quả vượt trội từ chiến dịch quảng cáo.
![](https://static.wixstatic.com/media/ef8d6d_aaf1ef4bc7074109a7be2f25c139950b~mv2.png/v1/fill/w_980,h_213,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/ef8d6d_aaf1ef4bc7074109a7be2f25c139950b~mv2.png)
Trong bối cảnh giao thông tắc nghẽn và sự phổ biến của xe máy (chiếm hơn 90% tổng số phương tiện cá nhân), trung bình người dân mất từ 1,5 đến 2 giờ mỗi ngày để di chuyển, với hơn 25 chuyến đi diễn ra hằng ngày trên xe máy. Chứng tỏ đây là cơ hội tiềm ẩn để các doanh nghiệp thúc đẩy sự đổi mới và tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.
![](https://static.wixstatic.com/media/ef8d6d_b643d64a09a0484ba3376d9364ce92ce~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_653,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/ef8d6d_b643d64a09a0484ba3376d9364ce92ce~mv2.jpg)
Theo hiệp hội quảng cáo Mỹ (OAAA), mỗi quảng cáo trên xe cá nhân thu hút được từ 30,000-70,000 lượt xem mỗi ngày, tăng hơn 15 lần về hiệu quả nhận diện thương hiệu. Theo nghiên cứu của hiệp hội, có đến 91% người tiêu dùng nhớ nội dung quảng cáo chỉ sau vài lần nhìn thấy, 90% người xem có thiện cảm đối với nhãn hàng sau khi nhìn thấy quảng cáo này.
Làm sao để phủ sóng thông điệp đến hàng triệu người trong thời gian ngắn ở nhiều khu vực khác nhau? Câu trả lời nằm ở sự di động linh hoạt quảng cáo trên xe máy.
Lợi ích của hình thức quảng cáo trên xe máy
1. Tạo ra kết nối mạnh mẽ từ thị giác đến tâm trí
Với quảng cáo trên xe máy, thương hiệu của bạn có thể gắn bó sâu sắc trong tâm trí của người xem. Người dân khi lái xe thường không ngoảnh mặt hướng chỗ khác, và dù họ có tập trung xem nội dung quảng cáo trực diện hay không, thương hiệu của bạn vẫn có cơ hội tạo ấn tượng và ghi nhớ.
![](https://static.wixstatic.com/media/ef8d6d_d2c3b27a208045f993bfaa8d4d2d298d~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_906,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/ef8d6d_d2c3b27a208045f993bfaa8d4d2d298d~mv2.jpg)
Thương hiệu của bạn không chỉ hiện diện tại một góc xa xôi, khó tiếp cận với khán giả, mà còn rong ruổi trên mọi con đường. Thương hiệu sẽ từ từ xâm nhập vào tâm trí của khách hàng mục tiêu, tạo ra một kết nối mạnh mẽ và đặc biệt với họ.
2. Tuyến đường nào có xe máy, tuyến đường đó có quảng cáo của bạn
Dù là ban ngày hay ban đêm, trên các con đường đông đúc và những ngóc ngách của thành phố, quảng cáo trên xe máy hiển thị không ngừng, nhờ vào số lượng lớn các phương tiện này lưu thông hàng ngày. Với hơn 70 triệu xe máy hoạt động trên toàn quốc, đặc biệt là ở các đô thị lớn như TP.HCM và Hà Nội, việc quảng cáo trên xe máy là cơ hội tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh
![](https://static.wixstatic.com/media/ef8d6d_e54b59b41a254545b1abeae5e21b7ce0~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_653,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/ef8d6d_e54b59b41a254545b1abeae5e21b7ce0~mv2.jpg)
Quận Gò Vấp
3. Tối ưu hoá nhân lực - Đáng mọi chi phí đầu tư
Quá trình đăng ký chỉ cần đi qua những bước đơn giản và đặc biệt bạn không phải đau đầu hay mất thời gian đối với thủ tục xin giấy phép quảng cáo ngoài trời. Chỉ cần tự chịu trách nhiệm về nội dung quảng cáo và tuân thủ các quy định pháp luật, họ có thể triển khai chiến dịch quảng cáo ngay lập tức mà không cần đợi xin cấp phép. Điều này giúp giảm thiểu thời gian, nguồn lực triển khai và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp thực thi chiến lược quảng cáo một cách linh hoạt.
100 vị trí quảng cáo cùng lúc với chi phí cực hợp lí?
Tối ưu hóa ngân sách là một trong những lợi ích hàng đầu của việc sử dụng quảng cáo trên xe máy. Chi phí quảng cáo hợp lý nhưng mang lại hiệu quả cao, đặc biệt khi so sánh với các hình thức quảng cáo truyền thống như pano, billboard hay TV. Với hình thức này, bạn không cần lo lắng về việc tăng cường nhân sự triển khai.
![](https://static.wixstatic.com/media/ef8d6d_a8352fb1057a4f1f88391666750a0ac6~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_364,al_c,q_80,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/ef8d6d_a8352fb1057a4f1f88391666750a0ac6~mv2.jpg)
Dù quy mô chiến dịch có lớn đến đâu, độ khó và khối lượng công việc không tăng đáng kể, nhờ vào khả năng di chuyển linh hoạt và sự phân bổ thông minh của các màn hình LED trên xe máy, một loại hình quảng cáo tiên tiến của GOADS được chia sẻ thêm ở phần bên dưới. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu nguồn lực mà còn tối ưu hóa hiệu quả tiếp cận, đưa thông điệp của bạn len lỏi khắp mọi nẻo đường mà không phát sinh chi phí không cần thiết.
![](https://static.wixstatic.com/media/ef8d6d_5a4d7d31425841c4946b67edc88917d5~mv2.png/v1/fill/w_980,h_213,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/ef8d6d_5a4d7d31425841c4946b67edc88917d5~mv2.png)
Quảng cáo trên màn hình LED gắn với xe máy không chỉ là một cách tiếp cận khán giả độc đáo mà còn là một chiến lược tiếp thị hiệu quả. Đặc biệt, việc đăng ký sử dụng hình thức quảng cáo này trong thời gian đầu có thể khơi gợi sự tò mò từ phía khách hàng, khuyến khích họ tương tác trực tiếp với thương hiệu. Bạn có thể nắm trọn kiểm soát chiến dịch từng phút, đảm bảo rằng thông điệp của mình được truyền đạt đến khán giả một cách chính xác và hiệu quả.
Một lợi ích khác của quảng cáo trên màn hình LED gắn với xe máy là khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng. Bằng cách thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng, quảng cáo này có thể kích thích nhu cầu mua sắm và góp phần tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp.
Không chỉ vậy, việc duy trì chất lượng hình ảnh và nội dung bắt mắt trên màn hình LED cũng đem lại hiệu quả cao cho chiến dịch quảng cáo. Với độ sắc nét và độ tương phản cao, màn hình LED không chỉ thu hút thị giác mà còn ghi nhớ mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng. Điều này giúp tạo ra ấn tượng sâu sắc và lâu dài đối với khán giả, từ đó thúc đẩy sự nhận biết thương hiệu và tăng cường sự gắn kết của họ với doanh nghiệp.
1. Thu hút mọi ánh nhìn - Khó có thể bỏ qua
Đối với quảng cáo truyền thống như trên tivi, website hay YouTube, thì một cú click, một chuyển kênh hoặc việc bỏ qua quảng cáo là điều không thể tránh khỏi, do vậy thường gặp phải những hạn chế về sự chú ý của người xem.
Tuy nhiên, quảng cáo trên xe máy lại mang đến nhiều lợi thế mà ít hình thức quảng cáo nào có thể sánh kịp. Với màn hình LED gắn trên xe máy, thông điệp quảng cáo của bạn sẽ nhanh chóng được truyền đạt trực tiếp tới người xem mà không bị bỏ qua. Không chỉ vậy, trong khi lái xe, người dân thường không ngoảnh mặt sang chỗ khác, tạo điều kiện lý tưởng để thương hiệu của bạn gắn bó sâu sắc trong tâm trí của họ.
2. Giải đáp vấn đề thiếu công cụ đo lường
Một ưu điểm lớn của quảng cáo kỹ thuật số DOOH so với OOH truyền thống nằm ở khả năng tương tác với và giải đáp bài toán về khả năng đo lường hiệu quả của chiến dịch. Chẳng hạn, một công ty quảng cáo có thể sử dụng các màn hình LED thông minh trên các điểm giao thông chính để phát sóng chương trình quảng cáo.
Khi sử dụng công nghệ này, công ty có thể thu thập dữ liệu về số lượt người chú ý, thời gian tương tác, và thậm chí là đánh giá cảm xúc của người xem thông qua hệ thống phản hồi trực tuyến. Dữ liệu này cung cấp thông tin cụ thể về hiệu suất của quảng cáo, từ đó giúp đánh giá và tinh chỉnh chiến lược tiếp thị một cách linh hoạt và hiệu quả hơn.
Trong quảng cáo ngoài trời truyền thống (OOH), việc kiểm tra và giám sát chiến dịch thường đòi hỏi một người phải đến từng địa điểm để đếm và ghi nhận thủ công, dẫn đến việc thiếu chính xác và mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, với hệ thống giám sát thời gian thực của GOADS, tất cả số liệu được đưa vào vận hành trên hệ thống, phản ánh hiệu suất của chiến dịch liên tục từng phút, cung cấp thông tin cụ thể và chính xác về hiệu suất quảng cáo, giúp đánh giá và tinh chỉnh chiến lược tiếp thị một cách dễ dàng và bài bản hơn.
3. Chi phí cạnh tranh - Đến đâu tính đó
Với chi phí cạnh tranh và cam kết tính tiền theo quãng đường, quảng cáo trên xe máy với GOADS chứng tỏ phản ánh rõ hiệu quả chi phí và tính linh hoạt trong việc thiết lập chiến dịch theo mục tiêu của bạn:
![](https://static.wixstatic.com/media/ef8d6d_aff86b016ca44c0d96589c40eb99b079~mv2.png/v1/fill/w_980,h_296,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/ef8d6d_aff86b016ca44c0d96589c40eb99b079~mv2.png)
Book quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) với dịch vụ của GOADS ngay thôi! ⭐️
GOADS sở hữu một mạng lưới rộng lớn các Tài xế được trang bị màn hình LED chất lượng cao, nhằm mang lại sức hút và lợi thế cạnh tranh tối đa cho đối tác Nhãn hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt và triển khai hệ thống quản trị chiến dịch quảng cáo DOOH hiệu quả, GOADS cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm quảng cáo hài lòng nhất.
Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo hiệu quả tại TP.HCM, hãy liên hệ ngay với GOADS để được tư vấn miễn phí.
Xem thêm:
GOADS sẵn lòng tư vấn miễn các dịch vụ hợp tác vì thành công chiến dịch của quý Nhãn hàng, vui lòng liên hệ:
▪️ Trụ sở chính: 57 Đường số 7, KDC Cityland Center, phường 7, quận Gò Vấp
▪️ Website: goads.vn
▪️ Đăng ký trở thành tài xế: 094 272 29 69 (Ms. Khánh)
▪️ Liên lạc dành cho Nhãn hàng: 094 531 89 68 (Mr. Hưng)
▪️ Trao đổi với chúng tôi tại: GOADS Media Technology
Comments