top of page

BÙNG NỔ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN VỚI HÌNH THỨC QUẢNG CÁO DOOH TẠI GOADS

Đã cập nhật: 24 thg 5



Trong thế giới truyền thông hiện nay, quảng cáo ngoài trời (OOH) đã trở thành một hoạt động không thể thiếu trong quá trình hình thành và phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương. Và để chạm đến sự chú ý của khách hàng đòi hỏi nhiều hình thức quảng cáo vượt trội hơn. Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) đang làm được điều đó khi vượt qua giới hạn thiết bị điện tử và thay thế các hình thức quảng cáo OOH kém hiệu quả.


Từ đầu năm 2023, quảng cáo DOOH đã trở thành một trong những lĩnh vực truyền thông phát triển nhanh nhất toàn cầu. Đặc biệt, hơn 76% Nhãn hàng dự định tăng ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo DOOH (Statista, 2022).


 

Những hạn chế khiến quảng cáo OOH bị thay thế


Trong khi OOH thường mang đến trải nghiệm một chiều, mù quáng, cũng không có khả năng theo dõi lượt xem hay tương tác thực tế từ khách hàng, DOOH mở ra cánh cửa cơ hội bằng nhiều trải nghiệm cá nhân, phục vụ sát với nhu cầu của Nhãn hàng nhất có thể.



Làm thế nào DOOH khéo léo “vượt qua” những hạn chế của OOH và vượt bậc hơn trong thời kỳ quảng cáo đổi mới?

 

Theo thống kê của NXB Đại học Quốc Gia TP.HCM (2023), xe máy là phương tiện giao thông chủ đạo mà còn là ngôi sao giữa làn sóng đô thị, chiếm hơn 90% tổng số phương tiện giao thông cá nhân. Cụ thể, 74 triệu xe máy hiện đang lưu hành và 25 triệu chuyến đi mỗi ngày.


Thị trường tiềm năng để khai thác hình thức quảng cáo trên xe máy


TP.HCM là một trong những thành phố có mật độ giao thông đông đúc nhất thế giới. Mỗi ngày, có hàng triệu lượt phương tiện tham gia giao thông trên đường phố, tạo nên một “biển người, biển xe” hối hả, nhộn nhịp. Điều này đã tạo ra một cơ hội lớn để tiếp cận với một lượng lớn người tiêu dùng tiềm năng chỉ trong một thời gian ngắn.



Nắm bắt được cơ hội này, GOADS xuất hiện như một cầu nối DOOH ngắn và nhanh nhất để phát triển chiến lược quảng cáo trên màn hình LED gắn trên xe máy.



Với sứ mệnh nỗ lực không ngừng để trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời uy tín, phổ biến tại Việt Nam, GOADS mong muốn sản phẩm AdBike - hình thức quảng cáo trên màn hình LED gắn trên xe máy, sẽ trở thành một trong những phương tiện hữu hiệu để các Nhãn hàng quảng bá rộng rãi sản phẩm và dịch vụ của mình.



1.Gia tăng độ phủ


So với các phương tiện di chuyển khác, tỷ lệ hiển thị quảng cáo khi hiển thị trên xe máy sẽ gia tăng đáng kể, bởi xe máy xuất hiện trên mọi tuyến đường, di chuyển liên tục ở các khu vực dân cư đông đúc, cả ngày lẫn đêm, mang nhiều lợi thế hơn thay vì quảng cáo tĩnh. Qua hình thức quảng cáo của AdBike, tỷ lệ ghi nhớ của người xem sẽ tăng, khiến mọi chuyến đi của bạn trải qua mỗi ngày trở nên thú vị hơn.


2.Hiện diện ở những nơi đối thủ không " ĐỖNG ĐẾN "


Trong khi OOH chỉ phục vụ một nội dung cố định cho tất cả, sản phẩm AdBike của GOADS tận dụng DOOH để tăng cường khả năng tuỳ chỉnh theo đối tượng, khu vực mong muốn nhắm đến, thậm chí theo thời gian thích hợp để xuất hiện tối đa trước đối tượng đó.



Hệ thống vận hành thông minh cho phép các chiến dịch quảng cáo có thể được lên chương trình nhanh chóng, đúng như yêu cầu của Nhãn hàng về đối tượng người xem mục tiêu, khu vực địa lý hay phạm vi phủ sóng. Trình tự hiển thị quảng cáo được lựa chọn và tự động hoá phù hợp với đối tượng mục tiêu mà không cần sự can thiệp trực tiếp từ con người.


3.Mục tiêu của bạn ở đâu, quảng cáo của bạn ở đấy



AdBike không chỉ đưa thông điệp của bạn ra đường phố, mà còn đưa thương hiệu của bạn trực tiếp trước mắt người tiêu dùng, tạo ra một liên kết sâu sắc và xây dựng ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.


4. DỮ LIỆU THEO GIÂY - BÁO CÁO NHANH NHẠY


Không còn đơn thuần là những bảng quảng cáo tĩnh nhạt nhẽo, GOADS đang biến hóa chúng thành những hình ảnh sống động trên màn hình LED, được tích hợp tracking vị trí (GPS), theo dõi lượt hiển thị, lượt tiếp cận, lượt xem theo thời gian thực.




- Camera AI ghi nhận lượt xem hiệu lực trong phạm vi nhìn rõ quảng cáo.

- GPS tracking số quãng đường di chuyển trên từng màn hình.

- Máy tính trung tâm tổng hợp và báo cáo dữ liệu thời gian thực.


Từ đó, tính khả dụng của dữ liệu cho phép Nhãn hàng điều chỉnh chiến dịch phù hợp với nhu cầu của từng khu vực, đáp ứng các câu hỏi:

- Chiến dịch quảng cáo đang hoạt động tốt ở đâu?

- Nên ưu tiên tập trung ngân sách vào những quận nào?

- Số lượng tài xế có đang được phân bổ hợp lí không?


5.Hiệu quả chi phí



Với chi phí thấp hơn so với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác, quảng cáo trên màn hình LED gắn trên xe máy giúp Nhãn hàng tối ưu hóa hiệu quả truyền thông và tránh lãng phí ngân sách, tạo điều kiện tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách đặc biệt và tăng cường tỷ lệ chuyển đổi.


6.Quy trình đăng kí nhanh chóng



Quy trình đăng ký nhanh chóng của GOADS giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, dễ dàng bắt đầu chiến dịch quảng cáo của mình.


 

Book quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) với dịch vụ của GOADS ngay thôi! ⭐️


GOADS sở hữu một mạng lưới rộng lớn các Tài xế được trang bị màn hình LED chất lượng cao, nhằm mang lại sức hút và lợi thế cạnh tranh tối đa cho đối tác Nhãn hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt và triển khai hệ thống quản trị chiến dịch quảng cáo DOOH hiệu quả, GOADS cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm quảng cáo hài lòng nhất.


Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo hiệu quả tại TP.HCM, hãy liên hệ ngay với GOADS để được tư vấn miễn phí.


GOADS sẵn lòng tư vấn miễn các dịch vụ hợp tác vì thành công chiến dịch của quý Nhãn hàng, vui lòng liên hệ:


▪️ Trụ sở chính: 57 Đường số 7, KDC Cityland Center, phường 7, quận Gò Vấp

▪️ Website: goads.vn

▪️ Đăng ký trở thành tài xế: 094 272 29 69 (Ms. Khánh)

▪️ Liên lạc dành cho Nhãn hàng: 094 531 89 68 (Mr. Hưng)

▪️ Trao đổi với chúng tôi tại: GOADS Media Technology


71 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

1 Comment


duyenntl
Feb 05

tính ra mô hình AdBike khá là lý tưởng về mặt tài chính và độ phủ đặc biệt cho các startup mới nổi. Họ sẽ không muốn chi 1 ngân sách quá lớn để lên nội dung trên biển quảng cáo khổ lớn rồi phải đợi hết chiến dịch mới nhận nghiệm thu hoàn thành. 🧐

Edited
Like
bottom of page