top of page

Ưu Điểm Tuyệt Vời Của Quảng Cáo Trên Xe Máy

Đã cập nhật: 27 thg 5



Trong một xã hội hiện đại với nhịp độ sống nhanh, người tiêu dùng luôn trong trạng thái di chuyển không ngừng, tạo ra một thách thức lớn cho các chiến lược quảng cáo. Để đảm bảo sản phẩm của bạn không bị "tàng hình" trước mắt khách hàng, việc tiếp cận họ tại nơi họ đang có mặt trở nên vô cùng quan trọng.


GOADS cam kết không chỉ thực hiện mô hình quảng cáo DOOH mà còn nỗ lực vượt qua giới hạn của OOH truyền thống, thông qua giải pháp quảng cáo trên màn hình LED gắn trên xe máy. Chúng tôi hiểu rằng việc tiếp cận khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả là chìa khóa cho thành công trong thế giới quảng cáo ngày nay.


Cùng khám phá 4 ưu điểm vượt trội của hình thức quảng cáo trên xe máy và lý do các Nhãn hàng đang dần chuyển hướng sang hình thức mới mẻ này nhé.



Màn hình LED chiếm lĩnh thị trường quảng cáo OOH. Hiệu quả lớn hay chỉ … tốn tiền cho đẹp?

Trước đây, các Nhãn hàng thường chi hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng cho quảng cáo, đặc biệt là trong các lĩnh vực như FMCG, Bất động sản, Ngân hàng, v.v. Dù họ tích cực khai thác các chiến dịch sôi nổi và đầy sức hút, kết quả thường không đạt được như mong đợi. Cụ thể, mặc dù đã đầu tư một lượng lớn tiền bạc và nỗ lực vào các chiến dịch quảng cáo, Nhãn hàng thường gặp phải tình trạng ít phản hồi từ phía khách hàng, doanh số bán hàng không tăng lên như kỳ vọng, hoặc hiệu quả của chiến dịch không được.


(Louis Vuitton x NIKE)


Với khả năng thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh mẽ, màn hình LED chiếm đến 45% thị phần trong số các hình thức quảng cáo OOH tại TP.HCM. Tuy nhiên, màn hình LED có chi phí đắt đỏ trong khi phạm vi phủ sóng hẹp và không đồng đều. Với tỷ lệ ngân sách hao hụt phổ biến có thể là khoảng 20-30%, doanh số tăng trưởng chỉ đạt được khoảng 5-10%.


Ngoài ra, vị trí các bảng, biển quảng cáo thường bị cố định và không linh hoạt, gây hạn chế trong khả năng tiếp cận người đi đường ở các khu vực khác nhau. Đo lường hiệu quả của quảng cáo từ màn hình LED vẫn chưa được tối ưu hóa đúng mức để đáp ứng đúng giá trị đầu tư mà các nhãn hàng đang chi ra cho quảng cáo ngoài trời, bởi thiếu công cụ đo lường rõ ràng xuyên suốt quá trình đang phát sóng, trừ khi đợi nhận nghiệm thu sau khi chiến dịch đã kết thúc.

Với GOADS, bạn không chỉ đang đầu tư vào quảng cáo, mà còn là việc tạo ra một trải nghiệm một kỷ nguyên mới trong thế giới quảng cáo.


Gần đây, GOADS đã khơi dậy sự chú ý của cư dân mạng và ngoài thành phố bởi màn hình LED “vi vu” khắp nẻo đường trên xe máy. Điển hình như, vào ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03), GOADS đã mang đến một trải nghiệm quảng cáo đặc biệt khi "đổ bộ" màn hình LED di động lên đội xe máy diễn hành trên đường phố Sài Gòn.


Video quảng cáo tự động xuất hiện đồng loạt trên từng chiếc xe đã thu hút sự chú ý của người đi đường, khiến họ không thể rời mắt khỏi cảnh tượng độc đáo này. Đội xe máy này không chỉ là một phần của cảnh quan đô thị, mà còn trở thành điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn, thậm chí khiến người xem muốn ghi lại khoảnh khắc này bằng chiếc điện thoại của mình.



Không những thế, hình thức quảng cáo trên xe máy có thể được phân bổ bởi đội ngũ tài xế hoạt động từng khu vực mục tiêu, tuỳ theo nhu cầu của Nhãn hàng. Dưới đây là 4 điểm mạnh của quảng cáo trên xe máy mà Nhãn hàng nên xem xét khi chạy chiến dịch cùng GOADS.


1. Độ phủ cao


Với số lượng lớn xe máy lưu thông hàng ngày, màn hình LED di động trên xe máy mang lại khả năng phủ sóng thông điệp đến hàng triệu người trong thời gian ngắn ở nhiều khu vực khác nhau, tăng cường khả năng hiển thị mọi lúc, mọi nơi trên các con đường dân cư đông đúc và những ngõ ngách của thành phố.



Kết quả là? Thương hiệu của bạn sẽ tạo được sự hiện diện mạnh mẽ đối với khách hàng tiềm năng hơn, kể cả khi đối thủ chưa kịp tiếp cận khách hàng đó. Thời gian trung bình mà người dân dành khi di chuyển ngoài đường từ 1,5 đến 2 tiếng, cộng với tình trạng ùn tắc và kẹt xe, điều này trở thành một cơ hội lớn để phủ rộng thông điệp đến mắt người xem cả ngày lẫn đêm.


2. Không thể bỏ qua


Hãy tưởng tượng một người đang bước đi trên một con phố nhộn nhịp, bỗng chốc, một mảng màu rực rỡ trên chiếc màn hình LED di động của xe máy khiến họ tò mò và tiến đến gần hơn. Họ bị cuốn hút bởi màn hình hiển thị đầy mê hoặc nhưng sâu xa hơn chính là ý nghĩa thông điệp truyền tải qua thương hiệu của bạn. Đó là lúc chiến lược tiếp thị của bạn trên màn hình LED đã tạo nên hiệu ứng tích cực cho đối tượng tiềm năng.



Khác biệt với các hình thức quảng cáo online, quảng cáo ngoài trời trên xe máy buộc họ phải ngước nhìn, tiếp nhận và ghi nhớ thông điệp. Để ghi nhớ sâu sắc đòi hỏi nội dung quảng cáo phải cô đọng nhưng vẫn chứa đựng bản chất của thông điệp, và tiếp tục lặp đi lặp lại để củng cố ấn tượng. Cơ chế trên màn hình LED của GOADS cũng hoạt động dựa trên chu kỳ phát chương trình xoay vòng, được thiết kế với những dạng nội dung ngắn, sinh động, tăng khả năng tiếp cận và “viral” đến người xem hơn.


3. Hệ thống quản trị chiến dịch toàn diện


Khi triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời, một trong những thách thức phổ biến là thiếu công cụ đo lường hiệu quả. Điều này đặc biệt đáng lưu ý khi ngân sách dành cho quảng cáo lớn, nhưng không có phương tiện chính xác để đo lường hiệu suất. Kết quả là, Nhãn hàng có thể đối diện với tình trạng không chắc chắn về việc liệu chiến dịch có đạt được mục tiêu doanh số hay không.



Hiểu được nỗi lo đó, GOADS cung cấp hệ thống quản trị chiến dịch toàn diện. Mỗi Nhãn hàng khi đăng ký chiến dịch được cấp tài khoản truy cập bảng điều khiển thống kê số liệu phản ánh hiệu suất chiến dịch theo thời gian thực. Tất cả dữ liệu được thu thập từ camera AI trên chiếc màn hình LED, sau đó đưa về máy chủ để tổng hợp trên hệ thống cho Nhãn hàng cập nhật liên tục.


4. Tối ưu chi phí


Một trong những lý do quan trọng khiến Nhãn hàng chọn hợp tác với GOADS để triển khai chiến dịch quảng cáo trên màn hình LED của xe máy là chi phí quảng cáo vô cùng lý tưởng. Sự linh hoạt và khả năng tinh chỉnh hiệu suất chiến dịch của Nhãn hàng giúp tiết kiệm khối lượng ngân sách so với việc đầu tư vào màn hình LED cố định.



Chẳng hạn như, ở giai đoạn đầu, nếu Nhãn hàng nhận thấy chiến dịch không được tối ưu ở một số khu vực cụ thể có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách và chỉ tập trung vào những khu vực tiềm năng khác, hoặc chia nhỏ các đợt tiếp thị vào những khung thời gian thuận lợi hơn. Đồng thời, chiến dịch trên xe máy cũng mang lại khả năng tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng một cách linh hoạt và đa chiều hơn.


Điều này cải thiện sự cân đối giữa ngân sách đầu tư và hiệu suất đạt được, đồng thời giúp Nhãn hàng dễ dàng nắm bắt trạng thái và hiệu suất của chiến dịch liên tục.


 

Book quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) với dịch vụ của GOADS ngay thôi! ⭐️


Chúng tôi sở hữu một mạng lưới rộng lớn các Tài xế được trang bị màn hình LED chất lượng cao, nhằm mang lại sức hút và lợi thế cạnh tranh tối đa cho đối tác Nhãn hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt và triển khai hệ thống quản trị chiến dịch quảng cáo DOOH hiệu quả, GOADS cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm quảng cáo hài lòng nhất.


Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo hiệu quả tại TP.HCM, hãy liên hệ ngay với GOADS để được tư vấn miễn phí.


Xem thêm:


GOADS sẵn lòng tư vấn miễn các dịch vụ hợp tác vì thành công chiến dịch của quý Nhãn hàng, vui lòng liên hệ:


▪️ Trụ sở chính: 57 Đường số 7, KDC Cityland Center, phường 7, quận Gò Vấp

▪️ Website: goads.vn

▪️ Đăng ký trở thành tài xế: 094 272 29 69 (Ms. Khánh)

▪️ Liên lạc dành cho Nhãn hàng: 094 531 89 68 (Mr. Hưng)

▪️ Trao đổi với chúng tôi tại: GOADS Media Technology


53 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page