top of page

Ý tưởng quảng cáo ngoài trời hiệu quả & cực ấn tượng

Đã cập nhật: 24 thg 5



Tại thời điểm hiện nay, không thể phủ nhận vai trò quan trọng của quảng cáo ngoài trời (OOH) trong việc phát triển kinh tế - xã hội của mỗi cộng đồng. Tuy nhiên, để thu hút sự chú ý của khách hàng đòi hỏi quảng cáo cần những hình thức cải tiến khác. Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) đã chứng minh khả năng vượt trội của mình bằng cách thay thế các phương tiện quảng cáo OOH truyền thống nhằm đạt hiệu quả cao và gây ấn tượng nhanh chóng đến người xem.


Từ năm 2023, quảng cáo DOOH đã trở thành một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất trên toàn cầu, với hơn 76% các nhãn hàng dự định tăng ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo DOOH (Statista, 2022).



Tận dụng hình thức quảng cáo trên xe máy sẽ giúp bạn tạo ra một trải nghiệm quảng cáo sống động, thu hút sự chú ý, và tăng cường sự ghi nhớ thông điệp của người đi đường.


Không chỉ vượt qua những hạn chế của OOH, DOOH còn cung cấp nhiều cơ hội mới trong thời đại quảng cáo đổi mới, mở ra cánh cửa cho nhiều trải nghiệm cá nhân hóa hơn, phục vụ nhu cầu của các nhãn hàng một cách hiệu quả nhất có thể.



Quảng Cáo Trên Xe Máy - Đưa thương hiệu lan toả mọi phố phường


Theo nghiên cứu của Đại học George Mason (Mỹ) năm 2017, cứ mười người tham gia giao thông sẽ có bảy người vừa lái xe vừa có những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu. Chưa kể thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nơi có mật độ giao thông cao nhất thế giới, với thời gian di chuyển trung bình của người dân ở ngoài đường mỗi ngày từ 1 đến 2 giờ. Chứng tỏ tiềm năng khai thác chiếc lược quảng cáo trên các phương tiện giao thông cực kỳ khả quan.


Vậy đâu là hướng quảng cáo ngoài trời độc đáo và ấn tượng, giúp giải đáp bài toán về việc in sâu thông điệp vào tâm trí của người xem đồng thời phủ sóng thông điệp đó linh hoạt và hiệu quả ở nhiều nơi nhất?



Mô hình quảng cáo còn quá mới. Liệu có hiệu quả?


Thay vì đứng yên, GOADS chọn chuyển động. Thay vì xa xôi, GOADS chọn gần gũi. Trong thế giới bão hòa thông tin ngày nay, thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp hiệu quả là bài toán nan giải cho các nhà quảng cáo.


Với cam kết không ngừng nỗ lực để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời uy tín và phổ biến nhất tại Việt Nam, GOADS mong muốn tạo nên thành công của các Nhãn hàng trên hàng ngàn màn hình LED công nghệ cao gắn trên xe máy, tận dụng khả năng di chuyển liên tục của phương tiện chủ lực để đưa thông điệp quảng cáo rong ruổi mọi nẻo đường, và len lỏi vào tâm trí khách hàng mục tiêu.


  • Gia tăng độ phủ sóng thương hiệu


So với các phương tiện giao thông khác, quảng cáo trên xe máy không chỉ tăng cường tỷ lệ hiển thị mà còn mang lại lợi ích độc đáo và linh hoạt. Xe máy không bị giới hạn bởi địa điểm cụ thể, chúng di chuyển khắp mọi tuyến đường, từ các khu vực trung tâm đông đúc đến những con đường nhỏ hẻo lánh.




Đặc biệt, với khả năng hiển thị quảng cáo cả ngày lẫn đêm, thông điệp của bạn sẽ liên tục xuất hiện trước mắt người xem. Điều này không chỉ thu hút sự chú ý rộng rãi mà còn kích thích sự tò mò của những người tham gia giao thông. Kết quả là, họ sẽ dễ dàng ghi nhớ thương hiệu của bạn và có xu hướng muốn tìm hiểu thêm khi về nhà và sử dụng internet để tìm kiếm.


  • Hiện diện ở những nơi đối thủ không “động đến”


Trong thế giới cạnh tranh của quảng cáo, việc tìm kiếm một "địa bàn" độc đáo mà không có đối thủ là một ưu điểm quan trọng. Với quảng cáo trên xe máy, thương hiệu của bạn có thể hiện diện ở nhiều vị trí khác nhau đồng thời, tạo ra một sự phân thân mạnh mẽ mà các đối thủ khó có thể xoay sở kịp thời. Bạn sẽ nắm trọn ưu thế khi phát động chiến dịch qui mô lớn một cách linh hoạt và nổi bật, thay vì cạnh tranh trực tiếp với những thương hiệu khác ngay tại một khu vực quảng cáo.



  • Không thể phớt lờ quảng cáo của bạn


Mục tiêu của bạn ở đâu, quảng cáo của bạn ở đấy! Để tạo nên sự liên kết sâu sắc và ấn tượng ngay tức thì với người xem, quảng cáo trên xe máy đưa thương hiệu đến trước mắt khách hàng tiềm năng của bạn. Bởi tâm lý đi đường phải hướng về phía trước nên bất kể nội dung quảng cáo nào xuất hiện, mắt người xem đều dễ dàng chú ý và ghi nhớ.


Màn hình LED gắn trên xe máy có thể được xem như một phiên bản phóng to của màn hình điện thoại, hiển thị trước tầm nhìn của bạn. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là bạn không thể bỏ qua hoặc bị che khuất một phần nội dung quảng cáo, bởi vì cự li hiển thị và độ sáng được điều chỉnh để tương thích với môi trường xung quanh.



Điều này giúp người xem trải nghiệm và ghi nhớ nội dung quảng cáo một cách tự nhiên và gần gũi hơn, tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ và lâu dài hơn.


  • Chủ động nắm bắt dữ liệu chiến dịch


Một điểm mạnh của quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) đánh bật hình thức quảng cáo truyền thống là khả năng nhắm đến khu vực và đối tượng sát với yêu cầu của Nhãn hàng. GOADS đã chuyển đổi những bảng quảng cáo tĩnh thành những hình ảnh sống động trên màn hình LED, đồng thời tích hợp công nghệ theo dõi vị trí (GPS) để cung cấp thông tin về lượt hiển thị, lượt tiếp cận và lượt xem theo thời gian thực trên từng màn hình LED và tài xế.


Camera AI ghi nhận các lượt xem hiệu quả trong phạm vi tầm nhìn rõ ràng của quảng cáo, trong khi GPS tracking ghi lại số lượng quãng đường di chuyển trên từng màn hình.


Thông qua máy tính trung tâm, dữ liệu được tổng hợp và báo cáo thời gian thực, giúp các Nhãn hàng điều chỉnh chiến dịch quảng cáo phù hợp với từng khu vực và nhu cầu cụ thể. Các câu hỏi như "Chiến dịch quảng cáo hoạt động tốt ở đâu?", "Nên tập trung ngân sách vào những quận nào?" và "Số lượng tài xế có được phân bổ hợp lý không?" được trả lời thông qua sự phân tích và sử dụng dữ liệu khả dụng một cách thông minh và hiệu quả.



(Demo CMS)


  • Linh hoạt chi phí đăng ký theo từng màn hình


So với pano, billboard, quảng cáo màn hình LED xe máy có chi phí thấp hơn đáng kể, phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. GOADS áp dụng các gói chạy chiến dịch theo đội ngũ tài xế được phân phối, khoảng thời gian diễn ra chiến dịch, và truy cập miễn phí vào hệ thống đo lường hiệu suất chiến dịch đó mà vẫn đảm bảo ngân sách được tối ưu hoá và tránh lãng phí như các hình thức quảng cáo truyền thống.



(Roadshow 8/3)

 

Book quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) với dịch vụ của GOADS ngay thôi! ⭐️


GOADS sở hữu một mạng lưới rộng lớn các Tài xế được trang bị màn hình LED chất lượng cao, nhằm mang lại sức hút và lợi thế cạnh tranh tối đa cho đối tác Nhãn hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt và triển khai hệ thống quản trị chiến dịch quảng cáo DOOH hiệu quả, GOADS cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm quảng cáo hài lòng nhất.


Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo hiệu quả tại TP.HCM, hãy liên hệ ngay với GOADS để được tư vấn miễn phí.


Xem thêm tại:


GOADS sẵn lòng tư vấn miễn các dịch vụ hợp tác vì thành công chiến dịch của quý Nhãn hàng, vui lòng liên hệ:


▪️ Trụ sở chính: 57 Đường số 7, KDC Cityland Center, phường 7, quận Gò Vấp

▪️ Website: goads.vn

▪️ Đăng ký trở thành tài xế: 094 272 29 69 (Ms. Khánh)

▪️ Liên lạc dành cho Nhãn hàng: 094 531 89 68 (Mr. Hưng)

▪️ Trao đổi với chúng tôi tại: GOADS Media Technology


34 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Yorumlar


bottom of page