top of page

CHÍNH SÁCH TÀI XẾ

Quý Đối tác thân mến,
Với mục tiêu đảm bảo chất lượng thử nghiệm sản phẩm và tạo dựng niềm tin với Khách hàng để từ đó gia tăng nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo, cải thiện thu nhập cho cộng đồng Đối tác, GOADS xin trân trọng gửi đến Quý Đối tác Bộ Chính sách mới dành cho Đối tác Tài xế sẽ được áp dụng từ ngày 15 tháng 04 năm 2024. Các hành vi vi phạm chính sách này có thể dẫn đến tạm ngưng, chấm dứt hợp tác, bên vi phạm phải chịu xử lý theo quy định và bồi thường nếu hành vi vi phạm gây thiệt hại cho bên bị vi phạm.

 

Điều 1: Điều khoản chung 

Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông GOADS thuê Đối tác Tài xế làm người chạy thử nghiệm sản phẩm màn hình LED quảng cáo do Công ty cung cấp, cụ thể như sau:

 

- Hình thức: lắp màn hình LED quảng cáo lên phương tiện của Tài xế

- Vị trí: lắp ở cảng phía sau của phương tiện

- Kích thước khung màn hình: khoảng 508mm x 346mm x 13mm

Điều 2: Quy tắc ứng xử 

1. Giữ an toàn và tuân thủ luật pháp 

a) Duy trì hồ sơ hợp lệ khi hoạt động

Tiêu chuẩn dịch vụ:

- Đối tác phải duy trì các giấy tờ cần đăng ký thiết như: Bằng lái xe, giấy đăng ký xe, bảo hiểm xe... theo quy định của pháp luật hiện hành trong thời gian hợp tác và đảm bảo tính trung thực của các giấy tờ trên khi cung cấp cho Công ty.

- Đối tác có trách nhiệm cập nhật và nộp lại các giấy tờ đã hết hạn, bị thu hồi hoặc khi Công ty có yêu cầu.

 

Các hành vi không được phép:

- Cung cấp giấy tờ giả mạo để hợp tác với Công ty 

- Điều khiển phương tiện mà không có giấy tờ hợp lệ

b) Không vi phạm pháp luật

Tiêu chuẩn dịch vụ:

Đối tác có thể bị áp dụng chế tài theo quy định của luật hiện hành nếu thực hiện bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào. Công ty sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thực thi pháp luật để điều tra và truy tố những người phạm tội.

 

Các hành vi không được phép:

- Đối tác tài xế đang bị cơ quan chức năng điều tra tội hình sự 

- Cố ý gây thiệt hại hoặc phá hoại sản phẩm thử nghiệm Công ty

- Không tuân thủ các quy định/hướng dẫn theo yêu cầu của Công ty hoặc pháp luật của Nhà nước

c) Tuân thủ luật giao thông

Tiêu chuẩn dịch vụ:

- Không vi phạm luật giao thông hoặc lái xe không cẩn thận gây nguy hiểm đến tính mạng của bản thân và những người tham gia giao thông khác. Điều này bao gồm việc tuân thủ các quy định về tham gia giao thông, giới hạn tốc độ, tuân theo các chỉ dẫn đường bộ và tín hiệu đèn giao thông...

Các hành vi không được phép :

- Lái xe nguy hiểm, gây tai nạn do không tuân thủ quy định về giao thông đường bộ 

- Che biển kiểm soát

- Sử dụng rượu, bia, chất kích thích khi tham gia giao thông

d) Luôn chăm sóc phương tiện

Tiêu chuẩn dịch vụ:

- Duy trì phương tiện hoạt động của Đối tác luôn trong điều kiện vận hành tốt, phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn và yêu cầu của pháp luật.

- Đảm bảo Đối tác chỉ sử dụng phương tiện đã đăng ký với Công ty. 

 

Các hành vi không được phép:

- Sử dụng phương tiện/ biển số/ tài khoản không đúng với thông tin đã đăng ký với Công ty.

- Phương tiện tham gia chạy thử nghiệm không đủ điều kiện theo quy định pháp luật. 

 

e) Trong những trường hợp khẩn cấp

Tiêu chuẩn dịch vụ:

- Luôn luôn gọi cho cơ quan chức năng trước. Khi tất cả các bên đều an toàn và cơ quan chức năng đã được thông báo, hãy liên hệ với Công ty để cung cấp thông tin sự việc nếu sự việc xảy ra liên quan đến sản phẩm thử nghiệm của Công ty.

 

Các hành vi không được phép:

- Không cung cấp thông tin cho Công ty và Cơ quan có thẩm quyền khi xảy ra tại nạn giao thông hoặc sự cố liên quan đến chiến dịch chạy thử nghiệm của Công ty. 

- Không tuân thủ quy định/ hướng dẫn của Công ty hoặc của cơ quan nhà nước về các biện pháp nhằm đảm bảo chất lượng của việc chạy thử nghiệm. 

2. Uy tín, trung thực 

a) Duy trì hồ sơ hợp lệ khi hoạt động

Tiêu chuẩn dịch vụ:

a) Hành vi phù hợp quy định

- Chỉ sử dụng App chính thức của Công ty được bộ phận kỹ thuật của Công ty hỗ trợ tải xuống

- Luôn cung cấp thông tin trung thực khi tạo và truy cập vào tài khoản trên App

- Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhân viên Công ty, bảo quản cẩn thận, tránh hư hỏng, bàn giao lại sản phẩm nguyên vẹn cho Công ty sau khi hết thời gian thử nghiệm.

- Thực hiện chế độ gửi báo cáo đầu ngày và cuối ngày (hình ảnh đồng hồ công tơ mét của phương tiện và video hiển thị màn hình đang phát) theo hướng dẫn của nhân viên Công ty.

 

Các hành vi không được phép:

- Cho người khác sử dụng chung tài khoản hoặc sử dụng tài khoản của người khác để hoạt động trên App

- Cố tình phá hoạt, làm hư hại sản phẩm thử nghiệm do Công ty cung cấp

- Không thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu hoặc gian lận trong việc gửi báo cáo.

b) Không đe dọa/xúc phạm nhân viên GOADS

Tiêu chuẩn dịch vụ:

- Hợp tác và không xúc phạm, đe dọa hoặc quấy rối nhân viên Công ty tại văn phòng, qua điện thoại hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội.

 

Các hành vi không được phép:

- Khiếm nhã, thiếu tôn trọng hoặc đe dọa, xúc phạm nhân viên/thương hiệu GOADS dưới mọi hình thức.

- Đưa thông tin sai lệch làm ảnh hưởng uy tín và hình ảnh của Công ty. 

c) Duy trì hoạt động theo yêu cầu

Tiêu chuẩn dịch vụ:

- Duy trì thực hiện chạy thử nghiệm theo các yêu cầu đã thỏa thuận. Các yêu cầu về hoạt động được quy định tại Điều 3 của Chính sách này, được áp dụng theo từng thời điểm và sẽ thông báo đến Đối tác Tài xế khi có cập nhật mới.

- Việc Đối tác đồng ý tiếp tục hợp tác sau khi nhận được thông báo được hiểu là Đối tác đồng ý với các thay đổi (nếu có).

Các hành vi không được phép:

- Thời gian và quãng đường di chuyển của Đối tác Tài xế trong quá trình chạy thử nghiệm không đạt yêu cầu.

- Đối tác không thực hiện chạy trong khoảng thời gian vượt quá 03 ngày liên tục mà không thông báo cho Công ty.

d) Cởi mở đóng góp ý kiến, nhận phản hồi và cập nhật kỹ thuật

Tiêu chuẩn dịch vụ:

- Khuyến khích Quý Đối tác cung cấp thông tin phản hồi về sản phẩm trong quá trình sử dụng. Chúng tôi luôn quan tâm đến ý kiến đóng góp của Quý Đối tác và sẽ cung cấp phản hồi phù hợp.

- Đối tác có thể được yêu cầu quay về Công ty khi cần cập nhật kỹ thuật cho sản phẩm thử nghiệm để cải thiện chất lượng. 

Trong trường hợp màn hình gặp sự cô kỹ thuật, Quý Tài xế có nghĩa vụ đến Công ty để kiểm tra và khắc phục sự cố trong vòng 24h (phụ cấp 20.000đ/lượt), nếu vì lý do ngoài ý muốn không thể đến Công ty thì Quý Tài xế phải thông báo và phối hợp để Nhân viên Kỹ thuật của Công ty đến tận nơi khắc phục sự cố.

 

Các hành vi không được phép:

- Không phối hợp với Công ty trong việc cung cấp thông tin về tình trạng hoạt động của màn hình trong quá trình thử nghiệm.

- Không phối hợp đến Công ty để cập nhật kỹ thuật hoặc khắc phục sự cố theo yêu cầu.

Điều 3: Chính sách chạy thử nghiệm

Đối tác Tài xế có thể chọn một trong hai chính sách sau:

3.1.    Chính sách 1

3.1.1. Điều kiện yêu cầu:

- Quãng đường tối thiểu: 1000km/tháng (màn hình mở, kết nối App, chạy trong khung giờ 6h00-23h00 và chạy trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh)

- Thời gian hoạt động (online App): Tối thiểu 8h/ngày (có thể áp dụng thời gian linh hoạt nhưng vẫn phải đảm bảo đủ số giờ trong tháng).

 

3.1.2. Cơ cấu thu nhập (khi đã đáp ứng các điều kiện trên):

- Thu nhập cơ sở: 1.000.000đ/tháng (24 ngày)

- Thưởng: 500.000đ/tháng nếu chạy đủ tháng (24 ngày)

3.2. Chính sách 2

3.2.1. Điều kiện yêu cầu:

- Quãng đường tối thiểu: 1000km/tháng (màn hình mở, kết nối App, chạy trong khung giờ 6h00-23h00 và chạy trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh)

 

3.2.2. Cơ cấu thu nhập (khi đã đáp ứng các điều kiện trên):

- Thu nhập cơ sở: 1.000.000đ/tháng (2000km)

- Thưởng: 500.000đ/tháng nếu chạy được 3000km

3.3. Thanh toán:

- Thời hạn thanh toán: Trả theo kỳ tháng (04 tuần/lần), trong vòng 07 ngày kể từ khi kết thúc chiến dịch (kết thúc tháng). 

- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản

Điều 4: Quyền lợi của Đối tác Tài xế

- Có quyền yêu cầu Công ty cung cấp đúng sản phẩm thử nghiệm theo thỏa thuận.

- Nhận phí hợp tác theo đúng thỏa thuận về số tiền và thời hạn thanh toán.

- Được hưởng ưu đãi hoa hồng quảng cáo hấp dẫn sau khi tham gia chạy quảng cáo chính thức.

Điều 5: Chấm dứt hợp đồng 

- Trong thời gian chạy thử nghiệm, nếu Đối tác Tài xế có yêu cầu ngừng hợp tác trước thời hạn thì phải báo trước cho Công ty ít nhất 01 ngày làm việc.

- Trong thời gian 24h tính từ khi thông báo ngừng hợp tác, các Bên phải thực hiện toàn bộ các nghĩa vụ mà mình có trách nhiệm thực hiện:

- Đối tác Tài xế phải hoàn trả thiết bị màn hình nguyên vẹn cho Công ty. Nếu phát hiện màn hình bị hư hỏng thì Đối tác Tài xế có trách nhiệm bồi thường phần bị hư hỏng dựa trên giá trị thực tế của màn hình.

- Công ty thực hiện thao tác xóa tài khoản của Quý Tài xế trên App.

- Công ty tổng kết khoản thu nhập chưa chi trả theo quy định tại Điều 3 của Chính sách này, gửi Quý Tài xế đối chiếu, xác nhận và thanh toán trong vòng 07 ngày sau đó.

- Tất toán chi phí phát sinh (nếu có).

   Trong thời gian chạy thử nghiệm, nếu Đối tác Tài xế không thực hiện chạy trong khoảng thời gian vượt quá 03 ngày liên tục mà không có kế hoạch báo trước hoặc lý do chính đáng được Công ty chấp nhận thì có nghĩa vụ phải giao lại màn hình cho Công ty bảo quản cho đến khi Quý Tài xế tiếp tục chạy. Trường hợp Đối tác Tài xế không thực hiện mà không có lý do chính đáng, sẽ được coi như đơn phương chấm dứt hợp tác và phải chịu trách nhiệm theo quy định tại Điều 356 Bộ luật Dân sự 2015 về Trách nhiệm do không thực hiện nghĩa vụ giao vật.

Điều 6: Giải quyết tranh chấp

- Trong thời gian chạy thử nghiệm, nếu Đối tác Tài xế có yêu cầu ngừng hợp tác trước thời hạn thì phải báo trước cho Công ty ít nhất 01 ngày làm việc.

- Trong thời gian 24h tính từ khi thông báo ngừng hợp tác, các Bên phải thực hiện toàn bộ các nghĩa vụ mà mình có trách nhiệm thực hiện:

- Đối tác Tài xế phải hoàn trả thiết bị màn hình nguyên vẹn cho Công ty. Nếu phát hiện màn hình bị hư hỏng thì Đối tác Tài xế có trách nhiệm bồi thường phần bị hư hỏng dựa trên giá trị thực tế của màn hình.

- Công ty thực hiện thao tác xóa tài khoản của Quý Tài xế trên App.

- Công ty tổng kết khoản thu nhập chưa chi trả theo quy định tại Điều 3 của Chính sách này, gửi Quý Tài xế đối chiếu, xác nhận và thanh toán trong vòng 07 ngày sau đó.

- Tất toán chi phí phát sinh (nếu có).

   Trong thời gian chạy thử nghiệm, nếu Đối tác Tài xế không thực hiện chạy trong khoảng thời gian vượt quá 03 ngày liên tục mà không có kế hoạch báo trước hoặc lý do chính đáng được Công ty chấp nhận thì có nghĩa vụ phải giao lại màn hình cho Công ty bảo quản cho đến khi Quý Tài xế tiếp tục chạy. Trường hợp Đối tác Tài xế không thực hiện mà không có lý do chính đáng, sẽ được coi như đơn phương chấm dứt hợp tác và phải chịu trách nhiệm theo quy định tại Điều 356 Bộ luật Dân sự 2015 về Trách nhiệm do không thực hiện nghĩa vụ giao vật.

Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được hai bên giải quyết thông qua thương lượng. Nếu không thể thương lượng được, hai bên sẽ đưa vụ việc ra Tòa án Nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

 

Lưu ý:

(A)       Tất cả các điều khoản nêu tại Chính sách này phải được tôn trọng tuyệt đối, trừ khi có ý kiến khác từ Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông GOADS. Tùy vào tính chất, mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm, hậu quả gây ra bởi hành vi vi phạm quy định tại Chính sách này, Công ty có thể áp dụng chế tài xử lý vi phạm ở các mức khác nhau. Mức độ nghiêm trọng của từng hành vi/vụ việc có tham chiếu đến quy định của pháp luật hành chính, dân sự, hình sự hiện hành và do Công ty quyết định. Các hành vi chưa được liệt kê trong Bộ Chinh sách này, Công ty sẽ tùy trường hợp cụ thể để tiến hành xử lý vụ việc trên cơ sở quy định của pháp luật hiện hành có liên quan.

(B)       Chế tài xử lý vi phạm được Công ty đưa ra dựa trên các thông tin/bằng chứng được cung cấp bởi tài xế, khách hàng, bất kỳ bên thứ ba có liên quan, cơ quan nhà nước chuyển đến hoặc dữ liệu từ hệ thống của GOADS.

(C)      Các trường hợp vi phạm nghiêm trọng quy định của pháp luật hoặc của Công ty, vụ việc có thể được Công ty chuyển tới cơ quan chức năng để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành có liên quan.

(D)       Trong trường hợp có thay đổi về nội dung của Chính sách này, Công ty sẽ thông báo đến cho Quý Tài xế được biết, hợp tác tuân thủ đầy đủ, đúng, kịp thời.

(E)        Lý do chính đáng: là các lý do được quy định trong các văn bản pháp luật hoặc lý do Công ty đánh giá là hợp lý, an toàn và phù hợp với tính chất dịch vụ và quy tình vận hành của Công ty.

Vì lợi ích của chính mình, rất mong Quý Đối tác đọc kỹ và lưu ý tuân thủ nội dung Chính sách để quá trình hoạt động được suôn sẻ.

Mọi thắc mắc, Đối tác vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 094 272 2969  hoặc qua địa chỉ email: hr@goads.vn để được hỗ trợ.

 

Trân trọng,

Đội ngũ GOADS

bottom of page